Hành khách đi tù vì... xì hơi trên xe taxi

Dân trí Người đàn ông đã bị kết án sau khi xì hơi trên xe của lái xe Uber và phải trả một khoản phí bồi thường.

Bristol Live đưa tin: James Mallett, 35 tuổi, đã rời khỏi xe sau khi được tài xế Uber là Alexsander Bonchev đưa đến hộp đêm Chasers ở Kingswood, South Gloucestershire (Anh).

Tài xế Bonchev đã cực kỳ bức xúc với hành động xì hơi của hành khách say rượu và yêu cầu Mallett rời khỏi phương tiện ngay lập tức. Đây được coi là kết quả sau nhiều lần Bonchev bị các khách hàng khác hành hạ.

Tòa án Bristol Crown cho biết Mallet đã xuống khỏi xe như yêu cầu nhưng khi làm vậy, anh ta đã gây hấn và đánh Bonchev. Cuối cùng, tài xế Bonchev đánh vào mặt Mallett để tự vệ và hạ gục anh ta.

Mallett đã nhận tội hành hung gây hại vào ngày 30/11 và bị kết án 6 tháng tù giam, 18 tháng tù treo. Anh ta cũng phải bồi thường 500 bảng Anh (gần 15 triệu đồng) và hoàn thành 120 giờ làm việc công ích.

Công tố viên David Scutt cho biết Bonchev đã nhận được một cuộc gọi để đến đón Mallett và ba người khác tới hộp đêm Chasers.

Scutt nói: "Khi xe đang chạy, bị cáo đã xì hơi. Ông Bonchev nhận thấy điều đó gây khó chịu nên yêu cầu họ rời khỏi xe".

Sau khi Bonchev đáp trả một cú đấm cho hành khách của mình, một phụ nữ trẻ đi cùng Mallett đã thuyết phục bạn đồng hành của cô rời đi.

"Họ đi về phía Forest Road và cảnh sát tìm thấy anh ta ở Forest Road, Fishponds. Anh ta nói chuyện được, bị thương và bị một vết xước ở môi dưới. Người đàn ông rõ ràng là đang say", công tố viên Scutt nói tiếp.

Scutt nói với tòa rằng Mallett đã lăng mạ cảnh sát, cho rằng Bonchev đã hành hung anh ta.

Hành khách đi tù vì... xì hơi trên xe taxi - 1
Lái xe Uber đã mất việc sau vụ xích mích

Luật sư Anthony Bignall bào chữa cho Mallett, nói với tòa án rằng thân chủ của mình đang phải chăm sóc cho một người thân phụ thuộc, phải trả tiền thuê cho 4 người và bình thường vốn là một người đàn ông “lịch sự, hào hiệp, cư xử tốt và nhã nhặn”.

Bonchev cho biết việc đánh nhau đã khiến anh phải từ bỏ công việc lái xe và không thể trả tiền mua xe hay tiền thuê nhà. Bị mất việc, người đàn ông này dự định trở về quê hương Bulgaria.

"Ông Bonchev bị gãy ngón tay, không thể làm việc, mất việc với hãng taxi, mất chỗ ở và mất xe. Tất cả chỉ vì ông ấy đã thực hiện nhiệm vụ lái xe của mình vào buổi tối hôm đó", thẩm phán Alexia Power cho biết.

Một phát ngôn viên của Uber nói: "Loại hành vi này là hoàn toàn không thể chấp nhận được. Không có chỗ cho bạo lực trong cộng đồng của chúng tôi hay trên nền tảng Uber. Bất kỳ ai bị phát hiện hành động theo cách này đều có nguy cơ mất quyền truy cập vĩnh viễn vào ứng dụng".

Trà Xanh

Theo LB

MỚI NHẤT
8 năm mất khả năng vận động, nói chuyện, tỉnh dậy nhờ... 1 viên thuốc ngủ
8 năm mất khả năng vận động, nói chuyện, tỉnh dậy nhờ... 1 viên thuốc ngủ

(Dân trí) - Các nhà khoa học Hà Lan tiết lộ rằng một người đàn ông mất khả năng đi lại và nói chuyện trong suốt 8 năm đã khôi phục khả năng sau khi uống thuốc ngủ.

Thứ tư, 21/10/2020 - 09:55

Đi tù 4 năm vì đều đặn cho thuốc an thần vào cà phê của đồng nghiệp
Đi tù 4 năm vì đều đặn cho thuốc an thần vào cà phê của đồng nghiệp

(Dân trí) - Một người phụ nữ Ý đã bị kết án tù sau khi cho đồng nghiệp uống cà phê pha thuốc an thần trong nhiều tháng với hy vọng đồng nghiệp sẽ bị sa thải.

Thứ tư, 21/10/2020 - 07:12

Cô gái đối mặt án tù vì đăng “ảnh nóng” bạn trai cũ lên mạng để trả thù
Cô gái đối mặt án tù vì đăng “ảnh nóng” bạn trai cũ lên mạng để trả thù

(Dân trí) - Một phụ nữ người Anh có thể phải ngồi tù sau khi đăng một bức “ảnh nóng” của bạn trai cũ lên mạng xã hội để trả thù anh này.

Thứ tư, 21/10/2020 - 07:08

Hành khách đại náo chuyến bay, rủa chết và liên tục ho vào người khác
Hành khách đại náo chuyến bay, rủa chết và liên tục ho vào người khác

(Dân trí) - Sự việc xảy ra trên một chuyến bay của EasyJet. Nữ hành khách từ chối đeo khẩu trang đã gây ra khung cảnh hỗn loạn khi chửi bới tiếp viên và các hành khách trong khi bị đưa ra khỏi máy bay.

Thứ ba, 20/10/2020 - 02:33

Kinh hoàng đầu bé sơ sinh đứt lìa cổ trong một ca đỡ đẻ ở Brazil
Kinh hoàng đầu bé sơ sinh đứt lìa cổ trong một ca đỡ đẻ ở Brazil

(Dân trí) - Cảnh sát đang vào cuộc điều tra sau khi các bác sĩ để bà mẹ 26 tuổi sinh con tự nhiên trong cuộc vượt cạn đầy bất hạnh dù trước đó đã có khuyến cáo cô nên sinh mổ.

Thứ ba, 20/10/2020 - 10:09

Đặt tên con theo tên nhà cung cấp mạng để được dùng wifi miễn phí
Đặt tên con theo tên nhà cung cấp mạng để được dùng wifi miễn phí

(Dân trí) - Một cặp vợ chồng đã đặt tên con gái nhỏ theo tên một nhà cung cấp dịch vụ Internet để có wifi miễn phí dùng trong 18 năm tới.

Thứ ba, 20/10/2020 - 07:44

Mang thai 9 tháng, cô gái vẫn lập thành tích chạy đầy ấn tượng
Mang thai 9 tháng, cô gái vẫn lập thành tích chạy đầy ấn tượng

(Dân trí) - Một cô gái đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội khi hoàn thành quãng đường chạy 1,6km chỉ trong 5 phút 25 giây, dù cô đang mang thai ở tháng thứ 9.

Thứ ba, 20/10/2020 - 07:11

Nữ sinh có 2 tử cung suýt vỡ 1 do sai lầm của bác sĩ
Nữ sinh có 2 tử cung suýt vỡ 1 do sai lầm của bác sĩ

(Dân trí) - Cô gái bị co thắt bụng cực độ bị chẩn đoán nhầm là táo bón tiết lộ rằng cơn đau dữ dội của cô thực tế là do tử cung thứ hai - nơi tích tụ máu kinh nguyệt trong suốt 4 năm.

Thứ hai, 19/10/2020 - 03:45

Bà mẹ kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ... bán sữa của chính mình trên mạng
Bà mẹ kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ... bán sữa của chính mình trên mạng

(Dân trí) - Một bà mẹ đã kiếm được hơn 15.000 bảng Anh (gần 500 triệu đồng) bằng cách bán sữa của mình trên mạng sau khi mang thai hộ.

Thứ hai, 19/10/2020 - 08:26

Bắt được cá chép khổng lồ nặng 34 kg
Bắt được cá chép khổng lồ nặng 34 kg

(Dân trí) - Một người đi câu lo sợ mình sẽ nhận phải những lời đe dọa sau khi bắt được con cá chép lớn nhất nước Anh.

Thứ hai, 19/10/2020 - 06:09

Nhét hơn 1 kg vàng vào hậu môn để lén mang lên máy bay
Nhét hơn 1 kg vàng vào hậu môn để lén mang lên máy bay

(Dân trí) - Một người đàn ông sở hữu dáng đi bộ hơi kỳ lạ đã bị chặn lại ở cửa sân bay và hóa ra, anh ta đã nhét đến vài thỏi vàng vào bên trong người.

Chủ nhật, 18/10/2020 - 07:31

ĐÁNG QUAN TÂM
Miếng gà rán đầu tiên trên thế giới một mình bay vào vũ trụ
Miếng gà rán đầu tiên trên thế giới một mình bay vào vũ trụ

Một miếng gà rán xuất phát từ North Wales, Anh đã trở thành miếng gà rán đầu tiên được “phóng” vào vũ trụ, Daily Star đưa tin.

Thứ bảy, 17/10/2020 - 07:45

Bắt được cá mập bạch tạng 1 mắt ở Indonesia
Bắt được cá mập bạch tạng 1 mắt ở Indonesia

(Dân trí) - Ngư dân ở Indonesia đã vô cùng sửng sốt khi tình cờ bắt được một con cá mập con bạch tạng quý hiếm và chỉ có một mắt duy nhất.

Thứ bảy, 17/10/2020 - 05:44

“Đạo chích” bỏ lại tên tuổi, địa chỉ tại hiện trường gây án
“Đạo chích” bỏ lại tên tuổi, địa chỉ tại hiện trường gây án

(Dân trí) - Một tên trộm đã vô tình để lại tên cùng địa chỉ của mình tại hiện trường vụ án và phải lĩnh án tù cho sự bất cẩn này.

Thứ sáu, 16/10/2020 - 07:15

Đi tù 30 tháng vì... cho tinh dịch vào nước uống của đồng nghiệp
Đi tù 30 tháng vì... cho tinh dịch vào nước uống của đồng nghiệp

(Dân trí) - Một công nhân quận Cam, California (Mỹ) đã cho tinh dịch của mình vào chai nước, lọ đựng thực phẩm và trên cả máy tính của nữ đồng nghiệp.

Thứ sáu, 16/10/2020 - 06:09

Giật mình bức ảnh chụp nhện "quái vật" ở sân sau nhà
Giật mình bức ảnh chụp nhện "quái vật" ở sân sau nhà

(Dân trí) - Người dùng mạng tin tức Reddit đã chia sẻ bức ảnh kinh hoàng về con nhện chụp ở sân sau nhà mình và trông nó giống hệt quái vật “Aragog” trong bộ phim nổi tiếng “Harry Potter”.

Thứ năm, 15/10/2020 - 07:03

Kinh ngạc với màn tung hứng dao, "chém hoa quả" ngoài đời thực
Kinh ngạc với màn tung hứng dao, "chém hoa quả" ngoài đời thực

(Dân trí) - Mới đây, một người đàn ông đã thể hiện khả năng tung hứng dao bậc thầy của mình khi vừa chơi dao vừa chém 40 quả táo trên không trung.

Thứ năm, 15/10/2020 - 06:10

Dán đề can mỹ nữ lên xe, bị cảnh sát hỏi thăm vì sợ gây nguy hiểm
Dán đề can mỹ nữ lên xe, bị cảnh sát hỏi thăm vì sợ gây nguy hiểm

(Dân trí) - Tài xế đã dán đề can hình người phụ nữ tóc vàng qua cửa sổ ô tô còn cảnh sát thì dừng xe, cảnh báo anh ta về nguy hiểm có thể xảy ra trên đường.

Thứ tư, 14/10/2020 - 10:56

Truy tìm gấu đen nặng hơn 130 kg trèo lên mái nhà ở New Jersey
Truy tìm gấu đen nặng hơn 130 kg trèo lên mái nhà ở New Jersey

(Dân trí) - Một con gấu đen nặng 136 kg đã được phát hiện trèo lên nóc nhà của một doanh nghiệp ở Harrison, New Jersey.

Thứ tư, 14/10/2020 - 07:48

Sách được trả về thư viện sau khi quá hạn mượn gần... 60 năm
Sách được trả về thư viện sau khi quá hạn mượn gần... 60 năm

(Dân trí) - David Harrington, một thủ thư tại thư viện trung tâm Middlesbrough, cho biết một cuốn sách gần đây đã được trả lại sau ngày hết hạn mượn tới 58 năm.

Thứ tư, 14/10/2020 - 07:07

Cụ ông 80 tuổi leo 282 ngọn núi ở Scotland để tôn vinh người vợ mất trí
Cụ ông 80 tuổi leo 282 ngọn núi ở Scotland để tôn vinh người vợ mất trí

(Dân trí) - Một người đàn ông 80 tuổi đang biến khó khăn thành động lực khi thề leo lên tất cả 282 ngọn núi cao ở Scotland để vinh danh người vợ mắc bệnh Alzheimer của mình.

Thứ ba, 13/10/2020 - 07:17

Cuộc đụng độ ấn tượng của gấu xám và sói
Cuộc đụng độ ấn tượng của gấu xám và sói

(Dân trí) - Một nhiếp ảnh gia đã ghi lại được cảnh gặp gỡ hiếm hoi trong đời giữa một con gấu và một con sói khi đi chụp ảnh ở Vườn quốc gia Yellowstone.

Thứ hai, 12/10/2020 - 10:57

Cô dâu không chân tự mình lết vào lễ đường trong ngày cưới
Cô dâu không chân tự mình lết vào lễ đường trong ngày cưới

(Dân trí) - Một người phụ nữ khuyết chân từ lúc chào đời đã tự mình đi bộ xuống lễ đường trong ngày cưới thay vì sử dụng xe lăn theo kế hoạch ban đầu.

Thứ hai, 12/10/2020 - 10:45