Nhét hơn 1 kg vàng vào hậu môn để lén mang lên máy bay

Dân trí Một người đàn ông sở hữu dáng đi bộ hơi kỳ lạ đã bị chặn lại ở cửa sân bay và hóa ra, anh ta đã nhét đến vài thỏi vàng vào bên trong người.

Nhét hơn 1 kg vàng vào hậu môn để lén mang lên máy bay - 1
Người đàn ông nhét rất nhiều vàng vào trong cơ thể

Người đàn ông Ấn Độ đang làm thủ tục đi lên chuyến bay của hãng GoAir, đi giữa Dubai và Kerala thì bị nhân viên sân bay phát hiện có điều không bình thường. Hóa ra, anh ta đã nhét một lượng lớn vàng thỏi vào hậu môn, tổng số kim loại quý lên đến hơn 1 kg.

Người ta cho rằng người đàn ông đã cố mang vàng qua sân bay Kannur theo cách như vậy để tránh phải trả khoản thuế 18% đối với kim loại này.

Anh ta bị phát hiện bởi các nhân viên sân bay khi họ nhận thấy hành khách nam đang đi bộ theo cách hơi kỳ lạ. Sau đó, người đàn ông bị chặn lại, kiểm tra bởi an ninh và các nhân viên của Đơn vị Tình báo Hàng không (AIU).

Nhét hơn 1 kg vàng vào hậu môn để lén mang lên máy bay - 2
Sân bay quốc tế Kannur là nơi diễn ra vụ việc

Kẻ buôn lậu vàng thỏi được đưa đến khu vực an toàn của sân bay và khám xét cơ thể. Những thỏi vàng được lấy ra khỏi người anh ta được cân lên và nặng tổng cộng 1,47 kg.

Đến khi thẩm vấn, họ phát hiện ra người đàn ông muốn tránh phải trả thuế cho vàng.

Chia sẻ phát hiện kỳ ​​lạ của mình trên Facebook, AIU viết:

“Đơn vị Tình báo Hàng không Kannur đã thu giữ 1,47 kg vàng ở dạng hợp chất (chiết xuất được 1,316 kg) từ một hành khách đến từ Dubai đi chuyến bay G8 4013. Vàng được giấu trong trực tràng của anh ta".

Tổ chức này cũng chia sẻ một số bức ảnh về vàng, có phần như đã bị tan chảy hoặc vỡ.

Nhét hơn 1 kg vàng vào hậu môn để lén mang lên máy bay - 3

Vàng được đưa lên bàn cân

Mặc dù cách giấu vàng đặc biệt này khá bất thường nhưng việc buôn lậu vàng lại phổ biến ở những người đi du lịch từ các quốc gia Ả Rập cho đến Ấn Độ.

Họ có thể không thường xuyên giấu vàng trong cơ thể nhưng lại giấu trong các đồ vật khác.

Thời gian gần đây, người ta đã tìm thấy vàng trong hộp sô cô la, trong ví và trong cả những vật dụng hàng ngày như bút, ô, và tuýp kem đánh răng của khách hàng. Một trường hợp thậm chí còn cố gắng giấu kim loại quý trong đồ lót.

Trà Xanh

Theo LB

MỚI NHẤT
Rùng mình với màn xuyên que qua miệng trong lễ hội ở Thái Lan
Rùng mình với màn xuyên que qua miệng trong lễ hội ở Thái Lan

(Dân trí) - Những người tham gia lễ hội đã diễu hành qua các đường phố Thái Lan với những chiếc que kim loại xuyên qua mặt như một phần của nghi lễ lâu đời.

Thứ sáu, 23/10/2020 - 07:17

Cao hơn 2 mét, cậu bé 14 tuổi dễ trở thành thiếu niên cao nhất thế giới
Cao hơn 2 mét, cậu bé 14 tuổi dễ trở thành thiếu niên cao nhất thế giới

(Dân trí) - Xiaoyu, một cậu bé 14 tuổi cao hơn 2 mét đến từ Trung Quốc sắp trở thành nam thiếu niên cao nhất thế giới.

Thứ năm, 22/10/2020 - 07:32

8 năm mất khả năng vận động, nói chuyện, tỉnh dậy nhờ... 1 viên thuốc ngủ
8 năm mất khả năng vận động, nói chuyện, tỉnh dậy nhờ... 1 viên thuốc ngủ

(Dân trí) - Các nhà khoa học Hà Lan tiết lộ rằng một người đàn ông mất khả năng đi lại và nói chuyện trong suốt 8 năm đã khôi phục khả năng sau khi uống thuốc ngủ.

Thứ tư, 21/10/2020 - 09:55

Đi tù 4 năm vì đều đặn cho thuốc an thần vào cà phê của đồng nghiệp
Đi tù 4 năm vì đều đặn cho thuốc an thần vào cà phê của đồng nghiệp

(Dân trí) - Một người phụ nữ Ý đã bị kết án tù sau khi cho đồng nghiệp uống cà phê pha thuốc an thần trong nhiều tháng với hy vọng đồng nghiệp sẽ bị sa thải.

Thứ tư, 21/10/2020 - 07:12

Cô gái đối mặt án tù vì đăng “ảnh nóng” bạn trai cũ lên mạng để trả thù
Cô gái đối mặt án tù vì đăng “ảnh nóng” bạn trai cũ lên mạng để trả thù

(Dân trí) - Một phụ nữ người Anh có thể phải ngồi tù sau khi đăng một bức “ảnh nóng” của bạn trai cũ lên mạng xã hội để trả thù anh này.

Thứ tư, 21/10/2020 - 07:08

Hành khách đại náo chuyến bay, rủa chết và liên tục ho vào người khác
Hành khách đại náo chuyến bay, rủa chết và liên tục ho vào người khác

(Dân trí) - Sự việc xảy ra trên một chuyến bay của EasyJet. Nữ hành khách từ chối đeo khẩu trang đã gây ra khung cảnh hỗn loạn khi chửi bới tiếp viên và các hành khách trong khi bị đưa ra khỏi máy bay.

Thứ ba, 20/10/2020 - 02:33

Kinh hoàng đầu bé sơ sinh đứt lìa cổ trong một ca đỡ đẻ ở Brazil
Kinh hoàng đầu bé sơ sinh đứt lìa cổ trong một ca đỡ đẻ ở Brazil

(Dân trí) - Cảnh sát đang vào cuộc điều tra sau khi các bác sĩ để bà mẹ 26 tuổi sinh con tự nhiên trong cuộc vượt cạn đầy bất hạnh dù trước đó đã có khuyến cáo cô nên sinh mổ.

Thứ ba, 20/10/2020 - 10:09

Đặt tên con theo tên nhà cung cấp mạng để được dùng wifi miễn phí
Đặt tên con theo tên nhà cung cấp mạng để được dùng wifi miễn phí

(Dân trí) - Một cặp vợ chồng đã đặt tên con gái nhỏ theo tên một nhà cung cấp dịch vụ Internet để có wifi miễn phí dùng trong 18 năm tới.

Thứ ba, 20/10/2020 - 07:44

Mang thai 9 tháng, cô gái vẫn lập thành tích chạy đầy ấn tượng
Mang thai 9 tháng, cô gái vẫn lập thành tích chạy đầy ấn tượng

(Dân trí) - Một cô gái đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội khi hoàn thành quãng đường chạy 1,6km chỉ trong 5 phút 25 giây, dù cô đang mang thai ở tháng thứ 9.

Thứ ba, 20/10/2020 - 07:11

Nữ sinh có 2 tử cung suýt vỡ 1 do sai lầm của bác sĩ
Nữ sinh có 2 tử cung suýt vỡ 1 do sai lầm của bác sĩ

(Dân trí) - Cô gái bị co thắt bụng cực độ bị chẩn đoán nhầm là táo bón tiết lộ rằng cơn đau dữ dội của cô thực tế là do tử cung thứ hai - nơi tích tụ máu kinh nguyệt trong suốt 4 năm.

Thứ hai, 19/10/2020 - 03:45

Bà mẹ kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ... bán sữa của chính mình trên mạng
Bà mẹ kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ... bán sữa của chính mình trên mạng

(Dân trí) - Một bà mẹ đã kiếm được hơn 15.000 bảng Anh (gần 500 triệu đồng) bằng cách bán sữa của mình trên mạng sau khi mang thai hộ.

Thứ hai, 19/10/2020 - 08:26

Bắt được cá chép khổng lồ nặng 34 kg
Bắt được cá chép khổng lồ nặng 34 kg

(Dân trí) - Một người đi câu lo sợ mình sẽ nhận phải những lời đe dọa sau khi bắt được con cá chép lớn nhất nước Anh.

Thứ hai, 19/10/2020 - 06:09

ĐÁNG QUAN TÂM
Hành khách đi tù vì... xì hơi trên xe taxi
Hành khách đi tù vì... xì hơi trên xe taxi

(Dân trí) - Người đàn ông đã bị kết án sau khi xì hơi trên xe của lái xe Uber và phải trả một khoản phí bồi thường.

Chủ nhật, 18/10/2020 - 07:00

Miếng gà rán đầu tiên trên thế giới một mình bay vào vũ trụ
Miếng gà rán đầu tiên trên thế giới một mình bay vào vũ trụ

Một miếng gà rán xuất phát từ North Wales, Anh đã trở thành miếng gà rán đầu tiên được “phóng” vào vũ trụ, Daily Star đưa tin.

Thứ bảy, 17/10/2020 - 07:45

Bắt được cá mập bạch tạng 1 mắt ở Indonesia
Bắt được cá mập bạch tạng 1 mắt ở Indonesia

(Dân trí) - Ngư dân ở Indonesia đã vô cùng sửng sốt khi tình cờ bắt được một con cá mập con bạch tạng quý hiếm và chỉ có một mắt duy nhất.

Thứ bảy, 17/10/2020 - 05:44

“Đạo chích” bỏ lại tên tuổi, địa chỉ tại hiện trường gây án
“Đạo chích” bỏ lại tên tuổi, địa chỉ tại hiện trường gây án

(Dân trí) - Một tên trộm đã vô tình để lại tên cùng địa chỉ của mình tại hiện trường vụ án và phải lĩnh án tù cho sự bất cẩn này.

Thứ sáu, 16/10/2020 - 07:15

Đi tù 30 tháng vì... cho tinh dịch vào nước uống của đồng nghiệp
Đi tù 30 tháng vì... cho tinh dịch vào nước uống của đồng nghiệp

(Dân trí) - Một công nhân quận Cam, California (Mỹ) đã cho tinh dịch của mình vào chai nước, lọ đựng thực phẩm và trên cả máy tính của nữ đồng nghiệp.

Thứ sáu, 16/10/2020 - 06:09

Giật mình bức ảnh chụp nhện "quái vật" ở sân sau nhà
Giật mình bức ảnh chụp nhện "quái vật" ở sân sau nhà

(Dân trí) - Người dùng mạng tin tức Reddit đã chia sẻ bức ảnh kinh hoàng về con nhện chụp ở sân sau nhà mình và trông nó giống hệt quái vật “Aragog” trong bộ phim nổi tiếng “Harry Potter”.

Thứ năm, 15/10/2020 - 07:03

Kinh ngạc với màn tung hứng dao, "chém hoa quả" ngoài đời thực
Kinh ngạc với màn tung hứng dao, "chém hoa quả" ngoài đời thực

(Dân trí) - Mới đây, một người đàn ông đã thể hiện khả năng tung hứng dao bậc thầy của mình khi vừa chơi dao vừa chém 40 quả táo trên không trung.

Thứ năm, 15/10/2020 - 06:10

Dán đề can mỹ nữ lên xe, bị cảnh sát hỏi thăm vì sợ gây nguy hiểm
Dán đề can mỹ nữ lên xe, bị cảnh sát hỏi thăm vì sợ gây nguy hiểm

(Dân trí) - Tài xế đã dán đề can hình người phụ nữ tóc vàng qua cửa sổ ô tô còn cảnh sát thì dừng xe, cảnh báo anh ta về nguy hiểm có thể xảy ra trên đường.

Thứ tư, 14/10/2020 - 10:56

Truy tìm gấu đen nặng hơn 130 kg trèo lên mái nhà ở New Jersey
Truy tìm gấu đen nặng hơn 130 kg trèo lên mái nhà ở New Jersey

(Dân trí) - Một con gấu đen nặng 136 kg đã được phát hiện trèo lên nóc nhà của một doanh nghiệp ở Harrison, New Jersey.

Thứ tư, 14/10/2020 - 07:48

Sách được trả về thư viện sau khi quá hạn mượn gần... 60 năm
Sách được trả về thư viện sau khi quá hạn mượn gần... 60 năm

(Dân trí) - David Harrington, một thủ thư tại thư viện trung tâm Middlesbrough, cho biết một cuốn sách gần đây đã được trả lại sau ngày hết hạn mượn tới 58 năm.

Thứ tư, 14/10/2020 - 07:07

Cụ ông 80 tuổi leo 282 ngọn núi ở Scotland để tôn vinh người vợ mất trí
Cụ ông 80 tuổi leo 282 ngọn núi ở Scotland để tôn vinh người vợ mất trí

(Dân trí) - Một người đàn ông 80 tuổi đang biến khó khăn thành động lực khi thề leo lên tất cả 282 ngọn núi cao ở Scotland để vinh danh người vợ mắc bệnh Alzheimer của mình.

Thứ ba, 13/10/2020 - 07:17

Cuộc đụng độ ấn tượng của gấu xám và sói
Cuộc đụng độ ấn tượng của gấu xám và sói

(Dân trí) - Một nhiếp ảnh gia đã ghi lại được cảnh gặp gỡ hiếm hoi trong đời giữa một con gấu và một con sói khi đi chụp ảnh ở Vườn quốc gia Yellowstone.

Thứ hai, 12/10/2020 - 10:57