Bia Sai Gòn đồng hành cùng ngư dân Khánh Hòa

Lễ hội bia 35 năm vừa qua của Bia SAIGON là dịp để doanh nghiệp khẳng định mối quan hệ vững mạnh của mình đối với đồng bào cả nước nói chung và ngư dân tỉnh Khánh Hòa nói riêng.

Thương hiệu Bia SAIGON càng ngày càng nổi tiếng do đã nhận ra đầy đủ giá trị của việc thắt chặt và mở rộng những quan hệ bền vững giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Vì thế Bia SAIGON sẽ luôn sát cánh đồng hành cũng người dân miền Trung nói chung cũng như ngư dân của tỉnh Khánh Hòa nói riêng.

"Chung tay vì cộng đồng", "Tấm lưới nghĩa tình", "Xây nhà tình nghĩa".. đó là những chương trình hoạt động thể hiển trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp. Đối với, Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn - SABECO cũng vậy, đây là những hoạt động mà Bia SAIGON luôn được đánh giá cao và đã chi hàng chục tỷ đồng cho việc này trong những năm qua. Cụ thể, khi những đợt lũ lụt xảy ra tại miền Trung, lập tức các đoàn công tác của Bia SAIGON đã mang theo tấm lòng nhân ái từ những ngày công của tập thể cán bộ, công nhân viên để chia sẻ nỗi đau của những người dân. Vì những chuyến ra khơi của ngư dân Khánh Hòa, Bia SAIGON cũng rất chú trọng quyên góp tiền gửi tới chương trình “Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa” do Tổng liên đoàn lao động Việt Nam khởi xướng...
 
Ông Lê Hữu Ngọc, một cán bộ tại phường Phước Long, thành phố Nha Trang chia sẻ: “Những hoạt động chia sẻ và giúp đỡ của các doanh nghiệp luôn là cần thiết và có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với những người dân trong hoàn cảnh khó khăn”. Cũng chính nhờ những hoạt động như vậy mà thương hiệu Bia SAIGON đã càng ngày càng đi sâu vào lòng người tiêu dùng.

Bia Sai Gòn đồng hành cùng ngư dân Khánh Hòa

Để hình thành nên thương hiệu tên tuổi như hiện nay, Bia SAIGON đã phải trải qua 35 năm xây dựng và phát triển. Quãng thời gian đó so với các tập đoàn sản xuất bia nổi tiếng trên thế giới thì quả không đáng kể. Nhưng xét theo chiều dài lịch sử phát triển ngành bia thì Bia SAIGON lại khởi đầu từ một phân xưởng nhỏ do một người Pháp sáng lập từ năm 1875. Trong quá trình phát triển của mình, dấu ấn đặc biệt nhất tạo nên một sự thăng hoa cho các giai đoạn sau xuất hiện từ năm 2006 đến 2010. Đó là giá trị SXCN của Tổng công ty tăng trưởng bình quân 13,5%/năm, tổng doanh thu tăng 42,5%/năm, lợi nhuận tăng 17,6%/năm, nộp ngân sách tăng 10,4%/năm. Có được điều đó là nhờ sự cố gắng vươn lên của các cán bộ công nhân Bia SAIGON với hàng chục nhà máy sản xuất bia hiện đại vào loại bậc nhất Đông Nam Á. Và đúng ngày 27/10/2010 Bia SAIGON đã làm nên một kỳ tích đáng nhớ trong lịch sử xây dựng và phát triển của mình là đã hoàn thành 1 tỷ lít bia các loại. 

Lễ hội bia 35 năm vừa qua của Bia SAIGON cũng là dịp để doanh nghiệp khẳng định mối quan hệ vững mạnh của mình đối với đồng bào cả nước nói chung và ngư dân tỉnh Khánh Hòa nói riêng. Bà Phạm Thị Hồng Hạnh, Tổng giám đốc Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn cho biết, những sản phẩm của mình luôn đậm đà hương vị và gắn chặt với phong cách ẩm thực của người miền Trung.  Mới đây, Bia SAIGON đã cho ra đời hai sản phẩm mới là bia lon Saigon Special màu xanh hình dáng rất bắt mắt và bia chai 333 Premium với kiểu dáng chai thon nhưng mạnh mẽ và thiết kế nhãn hiệu sang trọng, tinh tế.

Tất cả sẽ đem đến cho người miền Trung một luồng gió mới trong thưởng thức các sản phẩm bia và chính điều đó sẽ giúp cho Bia SAIGON có điều kiện tốt nhất để đồng hành với những chuyến ra khơi sản xuất của ngư dân Khánh Hòa, xác dịnh chủ quyền biển đảo của Việt Nam.

Người Việt có quyền tự hào về thương hiệu Bia SAIGON – thương hiệu bia của người Việt, bởi trong áp lực cạnh tranh mạnh mẽ hiện nay, Bia SAIGON vẫn chiếm lĩnh tới 35% thị trường tiêu dùng Việt Nam, bên cạnh rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng của thế giới.