Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam?

Dân trí Nếu như ở Việt Nam, Innova chỉ có bản máy xăng thì tại Indonesia có cả máy dầu, giá bán cũng khác hẳn.
>>Toyota Innova 2020 giá từ 750 triệu: Nâng cấp nhẹ ngoại hình và trang bị
>>Xpander 2020 thêm bản số sàn, tăng sức ép lên Suzuki Ertiga, Toyota Innova

Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 1

Tại Indonesia, mẫu Innova có tên là Kijang Innova.

Kích thước xe Innova phiên bản nâng cấp vẫn như trước, dài 4.735 mm, rộng 1.830 mm, và cao 1.795 mm, với chiều dài cơ sở 2.750 mm.

Khác với phiên bản tại Việt Nam, mẫu Kijang Innova tại thị trường Indonesia có hai trang bị động cơ: I4 xăng 1TR-FE 2.0L hoặc I4 turbodiesel 2GD-FTV 2.4L. Cả hai đều có thể kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 6 cấp.

Động cơ xăng cho công suất 137 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 183 Nm tại 4.000 vòng/phút, còn động cơ diesel cho công suất 147 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn 342 Nm tại từ 1.200 đến 2.800 vòng/phút khi kết hợp với hộp số sàn. Mô-men xoắn sẽ tăng một chút nếu là hộp số tự động, lên 360 Nm tại 1.200 - 2.600 vòng/phút.

Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 2

Toyota Innova 2021 phiên bản V Luxury 

Innova 2021 có 5 phiên bản - G, G Luxury, V, V Luxury và Venturer. Tùy chọn động cơ xăng có trên cả 5 phiên bản, trong khi động cơ diesel chỉ có ở các bản G, V và Venturer. Tất cả các phiên bản đều có cả trang bị số sàn và số tự động.

Kijang Innova phiên bản nâng cấp có lưới tản nhiệt hình thang kích thước nhỏ hơn, được viền chrome và không còn các thanh mạ chrome trên đời cũ, tạo dáng vẻ khoẻ khoắn hơn. Phiên bản V và V Luxury được trang bị đèn LED projector.

Ở phía sau, cánh gió nằm trên đỉnh của hậu; cả 5 phiên bản đều dùng mâm 16 inch phối 2 tông màu, đi cùng lốp cỡ 205/65. Cụm đèn hậu hai bên được nối liền bởi một thanh nhựa màu đen, còn ở khu vực biển số có một mảng màu đen.

Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 3

Bên trong xe, thiết kế táp-lô có vẻ như không thay đổi. Phiên bản G và G Luxury được trang bị màn hình trung tâm 8 inch tích hợp đài, cổng USB, kết nối Bluetooth; còn các phiên bản V và V Luxury có thêm tính năng kết nối smartphone và Miracast. Hàng ghế thứ hai có ghế ngồi rời, thay vì ghế liền (trang bị này cũng đã có trên Innova bản cao nhất ở Việt Nam).

Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 4

Nội thất của Kijang Innova 2021 gồm màn hình trung tâm 8 inch, kết nối Bluetooth, USB, màn hình đa thông tin 4,2 inch trong bảng đồng hồ. Các trang bị an toàn gồm: 7 túi khí, phanh ABS/EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chốt an toàn ghế trẻ em Isofix,...

Phiên bản Venturer có chút khác biệt ở bên trong, với các chi tiết ốp gỗ tối màu, bọc ghế giả da màu đen phối chỉ may màu đỏ nổi bật ở ghế rời phía sau. Màn hình trung tâm 9 inch có trên các bản V và V Luxury.

Toyota Innova 2021 có 5 màu sơn, gồm: trắng, bạc ánh kim, xám, đen, và nâu. Tại Indonesia, mẫu Kijang Innova (tên gọi riêng tại thị trường này) có giá bán từ 337,6 triệu rupiah (gần 23.000 USD, hay 531 triệu đồng), còn phiên bản Innova Venturer có giá từ 435,5 rupiah (29.600 USD, hay 684 triệu đồng).

Trong khi đó, tại Việt Nam, mẫu MPV này có giá 750-989 triệu đồng.

Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 5
Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 6
Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 7
Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 8
Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 9
Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 10

Nội thất phiên bản Venturer 2021

Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 11
Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 12

Nội thất phiên bản V Luxury 2021

Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 13
Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 14

 Bên trong xe được trang bị 7 túi khí

Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 15
Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 16
Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 17
Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 18
Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 19
Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 20
Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 21
Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 22
Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 23
Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 24
Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 25
Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 26
Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 27
Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 28
Toyota Innova 2021 tại Indonesia có gì khác bản ở Việt Nam? - 29

Nhật Minh

Theo Paultan

MỚI NHẤT
Bán gần 3.000 xe tháng 9, đây là lý do Toyota Vios cho đối thủ “hít khói”
Bán gần 3.000 xe tháng 9, đây là lý do Toyota Vios cho đối thủ “hít khói”

(Dân trí) - Doanh số của riêng Toyota Vios đã gần bằng tổng doanh số của các đối thủ cộng lại, cho thấy sức hút của sản phẩm đến từ độ bền bỉ, thiết kế hợp mắt khách hàng, chi phí vận hành tối ưu và các tiện nghi đáp ứng đủ nhu cầu.

Thứ ba, 20/10/2020 - 05:01

Thaco bất ngờ công bố giá bán mới xe Mazda3 2020, giảm 20 triệu đồng
Thaco bất ngờ công bố giá bán mới xe Mazda3 2020, giảm 20 triệu đồng

(Dân trí) - Với mức giảm trên, hiện giá bán của phiên bản 2.0L Signature Luxury ngang bằng với giá bán của bản 1.5L Premium đầy đủ ‘option’.

Thứ ba, 20/10/2020 - 04:00

Không nên dùng lại ghế ô tô dành cho trẻ em cũ, vì sao?
Không nên dùng lại ghế ô tô dành cho trẻ em cũ, vì sao?

(Dân trí) - Hầu hết mọi thứ đều có hạn sử dụng, từ thực phẩm đến thuốc men... Ghế ô tô cũng vậy, chúng có hạn sử dụng nhất định. Nhưng tại sao và như thế nào?

Thứ hai, 19/10/2020 - 09:05

Những mẫu xe có nội thất đỉnh cao
Những mẫu xe có nội thất đỉnh cao

(Dân trí) - Ngoài các yếu tố then chốt như tốc độ, sức mạnh động cơ, tính năng vận hành, và hình thức, người mua xe còn rất chú trọng trang thiết bị tiện nghi, nhất là khi chủ xe chủ yếu... ngồi ghế sau.

Thứ hai, 19/10/2020 - 06:27

Đua khuyến mại để đẩy hàng tồn, xe sedan cỡ D giảm tới 100 triệu đồng
Đua khuyến mại để đẩy hàng tồn, xe sedan cỡ D giảm tới 100 triệu đồng

(Dân trí) - Hai mẫu sedan hạng D của thương hiệu Nhật Bản đều được các đại lý giảm mạnh tay cho phiên bản sản xuất từ 2019 để đẩy hàng, trong khi đó loạt xe sản xuất năm 2020 được điều chỉnh ít hơn.

Thứ hai, 19/10/2020 - 04:04

Hú hồn pha drift bất đắc dĩ vì lý do không ngờ của chiếc xe đa dụng
Hú hồn pha drift bất đắc dĩ vì lý do không ngờ của chiếc xe đa dụng

(Dân trí) - Trời mưa, đường trơn kết hợp với tốc độ cao luôn là "công thức vàng" cho những màn drift bất đắc dĩ, dạy cho tài xế một bài học nhớ đời. Tình huống trong clip là một ví dụ.

Thứ hai, 19/10/2020 - 09:50

Tesla bắt đầu "chảnh" như thế nào?
Tesla bắt đầu "chảnh" như thế nào?

(Dân trí) - Trước đây, khách hàng có thể trả lại xe trong vòng 7 ngày nếu thấy không hài lòng, nhưng giờ đây, Tesla không "dễ tính" như vậy nữa, hoặc có thể do hãng không còn đủ tự tin.

Thứ hai, 19/10/2020 - 08:16

Lái xe trong bão lũ: Mang theo ít nhất 1 số điện thoại cứu hộ
Lái xe trong bão lũ: Mang theo ít nhất 1 số điện thoại cứu hộ

(Dân trí) - Trong tình hình bão lũ diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương hiện nay, lái xe ra đường cần tuân thủ những nguyên tắc an toàn cho người và xe.

Thứ hai, 19/10/2020 - 08:15

Ám ảnh khoảnh khắc xe bán tải lấn làn, đấu đầu xe khách
Ám ảnh khoảnh khắc xe bán tải lấn làn, đấu đầu xe khách

(Dân trí) - Chiếc xe bán tải bất ngờ lấn sang làn đường ngược chiều rồi đâm trực diện vào xe khách khiến tài xế bị thương nghiêm trọng, phương tiện xoay 180 độ.

Thứ hai, 19/10/2020 - 06:14

Giấc mơ xe đạp điện Tesla
Giấc mơ xe đạp điện Tesla

(Dân trí) - Tesla là một trong những thương hiệu được ngưỡng mộ nhất hiện nay, với những sản phẩm táo bạo về ý tưởng, nên việc có một mẫu xe đạp điện Tesla cũng sẽ không quá bất ngờ.

Chủ nhật, 18/10/2020 - 08:50

Suzuki XL7 giảm giá 25 triệu, tham vọng soán ngôi của Mitsubishi Xpander
Suzuki XL7 giảm giá 25 triệu, tham vọng soán ngôi của Mitsubishi Xpander

(Dân trí) - Hãng xe Nhật Bản mạnh tay giảm giá XL7 và Ertiga để tăng sức cạnh tranh trước “ngôi vương” trong phân khúc hiện nay là Xpander, song hãng cũng bị đặt câu hỏi liên quan tới chất lượng, dịch vụ.

Chủ nhật, 18/10/2020 - 06:57

Ford "chơi chiêu" để vượt ải khó nhằn của phân khúc xe bán tải chạy điện
Ford "chơi chiêu" để vượt ải khó nhằn của phân khúc xe bán tải chạy điện

(Dân trí) - Việc Ford đang phát triển phiên bản F-150 chạy hoàn toàn bằng điện không phải là bí mật. Nhưng đây là một phân khúc "khó nhằn", không dễ thuyết phục người mua, nên có vẻ như Ford sẽ dùng chút "mẹo".

Chủ nhật, 18/10/2020 - 06:52

ĐÁNG QUAN TÂM
Thót tim khoảnh khắc container mất lái vì tránh xe máy chạy cắt mặt
Thót tim khoảnh khắc container mất lái vì tránh xe máy chạy cắt mặt

(Dân trí) - Tài xế container đã phải đánh lái gấp trên đường trơn để tránh xe máy chạy cắt mặt, khiến chiếc container bị mất lái hết sức nguy hiểm. Đó là một trong những tình huống giao thông nổi bật tuần qua.

Chủ nhật, 18/10/2020 - 06:32

Sạt lở đất ở Sơn La khiến ô tô bị cuốn xuống vực trong chớp mắt
Sạt lở đất ở Sơn La khiến ô tô bị cuốn xuống vực trong chớp mắt

(Dân trí) - Chiếc xe bán tải phải “chôn chân” trên nền đất mềm, trong khi đó đất cát từ vách sạt lở dần rồi kéo phương tiện này xuống vực mà chủ xe dù biết nhưng không kịp trở tay.

Thứ bảy, 17/10/2020 - 06:17

Vì sao Ford Bronco không có kính chắn gió gập lại được như Jeep Wrangler?
Vì sao Ford Bronco không có kính chắn gió gập lại được như Jeep Wrangler?

(Dân trí) - So kè với Jeep Wrangler ở từng trang bị và chi tiết nhỏ, nhưng Ford Bronco lại không có kính chắn gió gập lại được như đối thủ. Vì sao?

Thứ bảy, 17/10/2020 - 06:12

Pha cướp làn khó hiểu của xe container, suýt gây hoạ
Pha cướp làn khó hiểu của xe container, suýt gây hoạ

(Dân trí) - Chiếc xe container đang di chuyển với tốc độ cao bất ngờ chuyển làn gấp, chèn ép xe ô tô chạy song song và suýt chút nữa khiến người đi xe máy bị tông trúng.

Thứ bảy, 17/10/2020 - 06:11

Hủy bỏ chặng đua F1 Việt Nam: Quyết định dũng cảm và hợp lý!
Hủy bỏ chặng đua F1 Việt Nam: Quyết định dũng cảm và hợp lý!

Ngày 16/10/2020, UBND TP. Hà Nội, Công ty TNHH Hiệp hội Thể thao Xe động cơ (VMA) và Công ty TNHH Việt Nam Grand Prix (VGPC) chính thức thông báo hủy chặng đua xe Công thức 1 tại Việt Nam năm 2020.

Thứ sáu, 16/10/2020 - 03:36

Mất bao lâu để đọc hết một cuốn hướng dẫn sử dụng xe?
Mất bao lâu để đọc hết một cuốn hướng dẫn sử dụng xe?

(Dân trí) - Nhiều cuốn sách hướng dẫn sử dụng xe vẫn còn mới nguyên, nằm yên vị trong hộc để đồ phía trước xe, chưa một lần được đọc đến.

Thứ sáu, 16/10/2020 - 12:15

Ôm cua tốc độ cao, xe ben văng đuôi "drift" suýt gây hậu quả nghiêm trọng
Ôm cua tốc độ cao, xe ben văng đuôi "drift" suýt gây hậu quả nghiêm trọng

(Dân trí) - Cú va chạm vào phần đầu khiến chiếc xe container bị hư hỏng nặng nhưng nguy hiểm hơn là hai phương tiện này chỉ thiếu chút nữa sẽ chệch khỏi đường, lao xuống vực.

Thứ sáu, 16/10/2020 - 10:00

Một tình huống giao thông khiến cộng đồng mạng dậy sóng
Một tình huống giao thông khiến cộng đồng mạng dậy sóng

(Dân trí) - Không hiểu vì lý do gì, hay chỉ đơn giản là để "cho vui", mà thanh niên đi xe máy đã cố tình trêu ngươi, thậm chí dừng hẳn xe lại để chặn đường ô tô, tạo ra một tình huống giao thông cực kì khó chịu.

Thứ sáu, 16/10/2020 - 06:03

Lý giải sức hút mạnh mẽ của Toyota Fortuner 2020
Lý giải sức hút mạnh mẽ của Toyota Fortuner 2020

(Dân trí) - Ngày hội lái thử các mẫu xe SUV của Toyota tổ chức từ 10/10 tại các đại lý đã thu hút được hơn 5.000 lượt khách hàng tham dự. Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn mạnh mẽ của dòng SUV trong đó có mẫu xe Fortuner 2020 khi chỉ mới ra mắt chưa đầy một tháng.

Thứ sáu, 16/10/2020 - 05:00

Sở hữu VinFast Lux chỉ từ 60 triệu trong tháng 10/2020
Sở hữu VinFast Lux chỉ từ 60 triệu trong tháng 10/2020

(Dân trí) - Người mua xe VinFast Lux trong tháng 10/2020 sẽ tiếp tục được sử dụng voucher “Vạn quà tri ân - Tin yêu lan tỏa”, với ưu đãi lên tới 120 triệu đồng.

Thứ sáu, 16/10/2020 - 04:43

Công nghệ chống ồn "chủ động" trên xe Jaguar Land Rover hoạt động thế nào?
Công nghệ chống ồn "chủ động" trên xe Jaguar Land Rover hoạt động thế nào?

(Dân trí) - Công nghệ chống ồn "chủ động" trên các mẫu xe Jaguar Land Rover mới sử dụng cảm biến đo độ rung của bánh xe, sau đó khử ồn thông qua hệ thống loa Meridian trên xe.

Thứ sáu, 16/10/2020 - 01:01

Hyundai thay tướng: Cha truyền con nối
Hyundai thay tướng: Cha truyền con nối

(Dân trí) - Vị trí chủ tịch Tập đoàn ô tô Hyundai đã chính thức được chuyển giao từ ông Mong-Koo Chung sang cho con trai là Euisun Chung.

Thứ sáu, 16/10/2020 - 12:09