Microsoft trình làng logo mới của hãng sau 25 nămLần đầu tiên sau 25 năm, Microsoft đã quyết định thay đổi hình ảnh biểu tượng của mình. Đây là lần thứ 4 Microsoft làm mới logo trong suốt 37 năm tồn tại của mình.
Decathlon thay logo mới nhằm tôn vinh trải nghiệm, cảm xúc người chơi thể thaoSau nhiều thập kỷ hoạt động, Decathlon - thương hiệu thể thao đến từ Pháp - đã định hình lại thương hiệu thông qua logo mới, với thông điệp tôn vinh trải nghiệm và cảm xúc của người chơi thể thao.
Elon Musk "chơi trội" khiến hàng xóm phải kêu trờiElon Musk đã có một màn "chơi trội" để ăn mừng việc đổi tên mạng xã hội Twitter thành X. Tuy nhiên, hành động này đã khiến nhiều người sống gần trụ sở chính của X phải kêu trời.
Trao giải cuộc thi sáng tác thơ văn "Mặt trận Nghệ An trong lòng dân"Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An đã tổ chức trao giải cuộc thi sáng tác văn, thơ với chủ đề "Mặt trận Nghệ An trong lòng dân". Tác phẩm ''Chuyện kể về Anh hùng Vừ Chông Pao" giành giải đặc biệt.
Chảo mì Hảo Hảo dát vàng lớn nhất Việt Nam cho 1.800 thực khách trải nghiệm miễn phí"Chảo mì dát vàng lớn nhất Việt Nam" với 1.800 gói Hảo Hảo mì xào hải sản, 300 kg hải sản tươi, rau củ và 500 lá dát vàng sẽ là trải nghiệm khó quên mà Hảo Hảo mang đến cho người tiêu dùng trong tháng 11.
Nhiều người sớm hiện thực hóa giấc mơ ô tô với VinFast VF 3Giấc mơ ô tô từng xa vời với nhiều người Việt nay có thể nằm trong tầm tay với mẫu VinFast VF 3, có mức giá phù hợp số đông, cùng chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng.
Lexus GX 2024 về Việt Nam, thêm lựa chọn SUV tầm 6 tỷ đồng cho đại gia ViệtLexus GX 2024 thuộc thế hệ hoàn toàn mới, dễ được giới nhà giàu tại Việt Nam săn đón nhờ nhiều nâng cấp đáng chú ý.
Nước kiện lực Hồng Mã tiếp sức phong trào chạy bộ tích cựcCùng với xu hướng chạy để rèn luyện thể chất, cải thiện tinh thần với những giải chạy marathon lớn, các sản phẩm cung cấp năng lượng tốt cho sức khỏe cũng được ưu tiên lựa chọn. Trong đó có nước kiện lực Hồng Mã, thức uống từ thảo dược thiên nhiên.
Văn Phú - Invest thay đổi nhận diện thương hiệu và kỳ vọng bứt phá trong năm 2021Kiên định với sứ mệnh "chuyên tâm tạo giá trị sống" của một nhà phát triển bất động sản có hơn 18 năm kinh nghiệm, Văn Phú - Invest đánh dấu mốc trưởng thành bằng việc thay đổi nhận diện thương hiệu mới.
Chiếc logo bạc tỷ của VinamilkVinamilk đổi logo, trong bối cảnh doanh nghiệp gặp lực cản tăng trưởng của ngành và chính mình.