Masterise Homes và KDI Holdings đồng hành phát triển thương hiệu căn hộ biển Flex HomeNhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes và tập đoàn đa ngành KDI Holdings vừa chính thức ký kết hợp tác đồng hành phát triển dự án căn hộ biển Flex Home thuộc đô thị biển Libera Nha Trang (Khánh Hòa).
Hội thảo văn hóa doanh nghiệp và phát triển thương hiệuXây dựng và phát triển thương hiệu gắn với xây dựng văn hóa doanh nghiệp đặc biệt là truyền thông nội bộ đang là chủ đề quan trọng và được sự quan tâm của các tổ chức quan tâm đến phát triển bền vững.
Phát triển thương hiệu Cốm Nua lếch kèm du lịch, làm giàu cho người dân ở Bắc KạnTháng 8 - 9 âm lịch, cánh đồng đang vụ cốm, lúa nếp thơm hương thoảng khắp nơi mời gọi du khách. Đến với xã Thượng Ân, Cốc Đán, Thượng Quan (huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn) hương cốm đã tỏa hương thơm trên khắp cánh đồng, bản làng.
Định hướng phát triển thương hiệu của Betty BabyVới định hướng phát triển kinh doanh sản phẩm mẹ và bé phù hợp cùng mục tiêu cụ thể, hệ thống cửa hàng Betty Baby thành địa chỉ được tin dùng của không ít bà mẹ bỉm sữa.
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu ngành hàngTrước những hạn chế về việc sử dụng thương hiệu như một công cụ tiếp thị khi xuất khẩu, chương trình Thương hiệu quốc gia trong giai đoạn tới được định hướng sẽ tập trung Xây dựng và phát triển thương hiệu ngành hàng.
Hợp tác phát triển thương hiệu kép Vietnam Airlines - Jetstar PacificSáng nay (20/4), Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines CTCP) và Hàng không giá rẻ Jetstar Pacific (JPA) đã chính thức công bố hợp tác trong chương trình Bông Sen vàng (BSV). Đây là chương trình nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu kép Vietnam Airlines - Jetstar Pacific.
Hà Nội tiếp sức DN phát triển thương hiệu ViệtNgày 21/9/2018 “Hội chợ hàng Việt Hà Nội năm 2018” diễn ra, đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại và kết nối cung cầu nâng cao vị thế hàng Việt Nam.
Job3s.vn nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia"Ngày 11/5, tại chương trình Diễn đàn Phát triển Thương hiệu Bền vững Quốc gia 2024, Job3s.vn - nền tảng tuyển dụng miễn phí ứng dụng công nghệ AI đã giành giải thưởng "Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia".
Eurosun Việt Nam đẩy mạnh hợp tác quốc tế, phát triển thương hiệuEurosun Việt Nam vừa ký kết hợp đồng chiến lược với các nhà sản xuất quốc tế, đồng thời giới thiệu dòng sản phẩm máy rửa bát thế hệ mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng tầm thương hiệu.
Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác chiến lược cùng phát triển thương hiệu vươn tầm quốc tếNgày 6/8, Vietnam Airlines và Vinamilk đã chính thức công bố chương trình hợp tác chiến lược với mục tiêu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho khách hàng toàn cầu và cùng phát triển thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới
Phát triển thương hiệu hàng Việt Nam tại Nhật BảnĐể chuẩn bị cho việc xây dựng thương hiệu hàng hoá Việt Nam tại Nhật Bản, ông Ngô Hùng Lâm cùng một số bạn trẻ Việt Nam đã và đang chung sức thành lập một Hiệp hội Doanh nghiệp Việt-Nhật.
Sergio Aguero thành công trong việc phát triển thương hiệuTừ ngày chuyển đến Premier League thi đấu, Sergio Aguero không chỉ thi đấu rất bùng nổ trong màu áo Manchester City mà còn nhanh chóng kiếm được bản hợp đồng quảng cáo béo bở 5 triệu bảng với hãng Puma.