Thứ Bảy 17/10/2020 - 20:39

"My sói" Thu Quỳnh phủ nhận tin đồn được cầu hôn

Nữ diễn viên Quỳnh búp bê đã phủ nhận tin đồn cho rằng cô chuẩn bị kết hôn lần 2.
>>Thu Quỳnh chịu nhiều áp lực khi vào vai “con giáp thứ 13”
>>Thu Quỳnh: “Con tôi và con riêng của người yêu rất quấn quýt nhau”
>>Thu Quỳnh bật khóc, tiết lộ từng khủng hoảng muốn “kết thúc cuộc sống”

Tin đồn Thu Quỳnh được bạn trai cầu hồn bắt nguồn từ hình ảnh mới nhất mà nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân. Cụ thể, cách đây ít ngày, Thu Quỳnh đã đăng tải khoảnh khắc đời thường kèm theo dòng trạng thái: "Lâu lắm mới có cái ảnh cool cool nên đăng tạm nhân ngày mưa bão". Đáng chú ý là cư dân mạng đã phát hiện trên ngón áp út của Thu Quỳnh đeo một chiếc nhẫn. Từ chi tiết này, nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã nhận được lời câu hôn và chuẩn bị kết hôn lần 2.

My sói Thu Quỳnh phủ nhận tin đồn được cầu hôn - 1

Bức ảnh được Thu Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng cô đã đính hôn

Chia sẻ về thông tin này trên báo chí, Thu Quỳnh phủ nhận việc tiến tới hôn nhân với bạn trai. "Không phải như mọi người nghĩ đâu. Đó là bức ảnh tôi chụp từ lâu rồi. Ngoài ra, tôi cũng có thói quen đeo nhẫn ở ngón áp út và chỉ thích đeo ở ngón tay đó. Trong nhiều hình ảnh, khán giả để ý cũng sẽ nhận ra điều này", nữ diễn viên cho hay.

Sao phim Quỳnh búp bê cho biết cô cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Quan hệ giữa cô và bạn trai vẫn hạnh phúc và bình ổn.

My sói Thu Quỳnh phủ nhận tin đồn được cầu hôn - 2
 
My sói Thu Quỳnh phủ nhận tin đồn được cầu hôn - 3
 

Tháng 8/2019, Thu Quỳnh chính thức công khai bạn trai sau 4 năm ly hôn nam diễn viên Chí Nhân. Cô cho biết bạn trai là mẫu đàn ông ga lăng, tâm lý, chu đáo, yêu thương và đặc biệt quan tâm tới mẹ con cô. Mối quan hệ của Thu Quỳnh và người ấy nhận được sự ủng hộ từ con trai cô cùng gia đình hai bên.

"Anh ấy là một người biết quan tâm, chu đáo, tinh tế và tôi thích những người sống tình cảm như vậy. Bé Be đã biết anh ấy và cháu cũng rất yêu quý anh. Ngược lại, anh ấy rất ấm áp và yêu quý Be cũng như trẻ con", Thu Quỳnh cho hay.

Theo VTV.vn

MỚI NHẤT
Hãy tin vào mắt mình, đây không phải ảnh “photoshop”...
Hãy tin vào mắt mình, đây không phải ảnh “photoshop”...

(Dân trí) - Váy và giày cao gót không chỉ dành cho phụ nữ, người đàn ông này đã chứng minh điều đó một cách hoàn hảo.

Thứ ba, 20/10/2020 - 06:09

Cô gái mất một bên chân vì ung thư trở thành người mẫu thời trang
Cô gái mất một bên chân vì ung thư trở thành người mẫu thời trang

(Dân trí) - Bernadette Hagans từng phát hiện mình bị ung thư năm 22 tuổi và phải phẫu thuật cắt bỏ bên chân phải để ngăn chặn các tế bào ung thư tiếp tục lan rộng.

Thứ ba, 20/10/2020 - 06:07

28 năm đăng quang của Hoa hậu có gia thế khủng
28 năm đăng quang của Hoa hậu có gia thế khủng

Hà Kiều Anh nổi tiếng không chỉ bởi nhan sắc kiều diễm mà còn gây chú ý bởi gia đình gia thế. Ông nội Hoa hậu Việt Nam 1992 là nguyên thứ trưởng Bộ Ngoại giao, còn mẹ là một doanh nhân thành đạt.

Thứ hai, 19/10/2020 - 09:55

Vì sao Đặng Thái Huyền luôn ám ảnh với thân phận phụ nữ thời hậu chiến?
Vì sao Đặng Thái Huyền luôn ám ảnh với thân phận phụ nữ thời hậu chiến?

(Dân trí) - Sinh ra và lớn lên khi đất nước không còn chiến tranh nhưng Đặng Thái Huyền lại luôn đắm đuối với dòng phim hậu chiến. Với chị, đó là cách để đồng cảm với những người phụ nữ trở về từ cuộc chiến.

Thứ hai, 19/10/2020 - 02:59

Nữ diễn viên gạo cội cho rằng nghề diễn khiến bà bị... ung thư
Nữ diễn viên gạo cội cho rằng nghề diễn khiến bà bị... ung thư

(Dân trí) - Nữ diễn viên gạo cội người Anh Julie Walters (70 tuổi) vừa quyết định từ giã sự nghiệp diễn xuất. Bà cho rằng căng thẳng trong nghề diễn đã khiến bà bị... ung thư.

Thứ hai, 19/10/2020 - 07:20

Ấm áp những tấm lòng nghệ sĩ trong một năm của “mùa dịch” và “mùa bão”
Ấm áp những tấm lòng nghệ sĩ trong một năm của “mùa dịch” và “mùa bão”

(Dân trí) - Năm nay, dịch bệnh và bão lũ đã gây nên biết bao khó khăn cho cuộc sống của người dân. Nhiều nghệ sĩ đã có những hành động thật đẹp đẽ và ấm áp qua từng “mùa khó”.

Thứ hai, 19/10/2020 - 07:19

Nhà Kardashian đổi cách kiếm tiền vì… “thế giới đổi thay không ngừng”
Nhà Kardashian đổi cách kiếm tiền vì… “thế giới đổi thay không ngừng”

(Dân trí) - Bà Kris Jenner cho rằng “thế giới thay đổi không ngừng” và mạng xã hội chính là một nguyên nhân dẫn tới việc kết thúc show “Keeping Up With the Kardashians” của gia đình bà.

Thứ hai, 19/10/2020 - 07:18

Bích Lan: “Lòng can đảm, sự quyết tâm đã giúp tôi vượt qua khoảng tối”
Bích Lan: “Lòng can đảm, sự quyết tâm đã giúp tôi vượt qua khoảng tối”

(Dân trí) - “Có thể lòng can đảm, sự quyết tâm vượt qua khoảng tối của hoàn cảnh để đi tới vùng sáng hơn là một trong những điểm chung lớn nhất của tôi và tác giả Tara Westover”, Bích Lan nói.

Chủ nhật, 18/10/2020 - 08:35

Sau những ngày tranh tài hấp dẫn, các tài năng múa đã lộ diện
Sau những ngày tranh tài hấp dẫn, các tài năng múa đã lộ diện

(Dân trí) - Tối 17/10 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), cuộc thi Tài năng biểu diễn Múa 2020 đã chính thức bế mạc sau những ngày tranh tài hấp dẫn.

Chủ nhật, 18/10/2020 - 10:59

Cậu bé này sẽ trở thành... “người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh”
Cậu bé này sẽ trở thành... “người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh”

(Dân trí) - “Không có chuyện cậu bé này lớn lên mà không trở thành… người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh”, tài tử Dwayne Johnson hài hước bình luận.

Chủ nhật, 18/10/2020 - 07:28

Nữ diễn viên gợi cảm của “Vẻ đẹp Mỹ” hạnh phúc vỡ òa vì mang bầu ở tuổi 41
Nữ diễn viên gợi cảm của “Vẻ đẹp Mỹ” hạnh phúc vỡ òa vì mang bầu ở tuổi 41

(Dân trí) - Nữ diễn viên Mena Suvari được biết đến nhiều nhất với vai diễn cô nữ sinh trung học Angela Hayes xinh đẹp và tinh quái trong bộ phim “American Beauty” (Vẻ đẹp Mỹ - 1999).

Chủ nhật, 18/10/2020 - 07:26

Váy phao to như... chăn bông có giá gần 510 triệu đồng
Váy phao to như... chăn bông có giá gần 510 triệu đồng

(Dân trí) - Một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ nước Ý vừa gây sốc với mẫu váy dạ hội ban đêm trông “to sù sụ” như thể... một chiếc túi ngủ.

Chủ nhật, 18/10/2020 - 07:21

ĐÁNG QUAN TÂM
Khắc họa hình ảnh “Mẹ và Trái tim người lính”
Khắc họa hình ảnh “Mẹ và Trái tim người lính”

(Dân trí) - Những câu chuyện, kỷ vật, ký ức thời chiến tranh của người lính và của những người phụ nữ qua góc nhìn người lính là điểm nhấn của sự kiện “Mẹ và Trái tim người lính”.

Thứ bảy, 17/10/2020 - 02:44

Timothée Chalamet xấu hổ vì lộ ảnh thân mật với ái nữ nhà Johnny Depp
Timothée Chalamet xấu hổ vì lộ ảnh thân mật với ái nữ nhà Johnny Depp

(Dân trí) - Nam diễn viên Timothée Chalamet (24 tuổi) tâm sự rằng bản thân cảm thấy rất xấu hổ khi những bức ảnh thân mật với nữ diễn viên Lily-Rose Depp (21 tuổi) bị lan truyền trên mạng.

Thứ bảy, 17/10/2020 - 10:36

Lộ dáng “đầy đặn”, Billie Eilish nói gì?
Lộ dáng “đầy đặn”, Billie Eilish nói gì?

(Dân trí) - Billie Eilish là ngôi sao ca nhạc được giới trẻ hâm mộ hàng đầu hiện nay, cô có phong cách thời trang rất riêng: luôn mặc đồ rộng “thùng thình” bởi Billie Eilish quyết “không bao giờ khoe thân”.

Thứ bảy, 17/10/2020 - 06:38

Tiết lộ về mức cát-sê của ca sĩ Việt sau đại dịch Covid-19
Tiết lộ về mức cát-sê của ca sĩ Việt sau đại dịch Covid-19

(Dân trí) - Sau đại dịch, nhiều ca sĩ phải sống nhờ thù lao sự kiện hoặc đám cưới... Tuy nhiên, điều đặc biệt, nhiều ca sĩ cũng đã chủ động giảm cát - sê để chia sẻ khó khăn với đơn vị sản xuất.

Thứ bảy, 17/10/2020 - 06:36

Clip hài hước: Mèo bị bắt quả tang “trốn” vé tàu
Clip hài hước: Mèo bị bắt quả tang “trốn” vé tàu

(Dân trí) - Đoạn clip hài hước được lan truyền trên mạng ghi lại hình ảnh chú mèo bị người soát vé đưa xuống tàu vì... “trốn vé”.

Thứ bảy, 17/10/2020 - 06:35

Sau “Vì sao vụt sáng”, Lady Gaga vào vai người vợ... “sát thủ”
Sau “Vì sao vụt sáng”, Lady Gaga vào vai người vợ... “sát thủ”

(Dân trí) - Sau bộ phim “A Star Is Born”, hiện tại, Lady Gaga đang trong giai đoạn chuẩn bị cho một vai diễn mới, trong đó, cô sẽ vào vai một người vợ thuê sát thủ sát hại chồng cũ của mình.

Thứ sáu, 16/10/2020 - 10:09

Sóc Trăng tổ chức lễ hội  “Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo” vào cuối tháng 10/2020
Sóc Trăng tổ chức lễ hội “Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo” vào cuối tháng 10/2020

(Dân trí) - Ông Ngô Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, cho biết, cuối tháng 10/2020, tỉnh này sẽ tổ chức lễ hội "Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo". Đây là một lễ hội đặc trưng của đồng bào dân tộc Khmer.

Thứ sáu, 16/10/2020 - 07:02

“Bodysuit”: Món đồ “hot hit” giúp sao khoe sắc vóc gợi cảm
“Bodysuit”: Món đồ “hot hit” giúp sao khoe sắc vóc gợi cảm

(Dân trí) - Rất nhiều sao nữ lựa chọn mặc “bodysuit” để khoe vóc dáng gợi cảm trên sân khấu, trên mạng xã hội, khi xuống phố và thậm chí cả khi… ở nhà.

Thứ sáu, 16/10/2020 - 06:07

“Wonder Woman” Gal Gadot từng làm mọi cách để không trở thành... Hoa hậu
“Wonder Woman” Gal Gadot từng làm mọi cách để không trở thành... Hoa hậu

(Dân trí) - Gal Gadot (35 tuổi), nữ diễn viên của sê-ri phim siêu anh hùng “Wonder Woman”, mới đây đã có những tiết lộ bất ngờ về quãng thời gian cô tham gia các cuộc thi Hoa hậu.

Thứ sáu, 16/10/2020 - 06:06

“Súy Vân”, “Hề chèo” thu hút người xem đêm diễn Tài năng múa
“Súy Vân”, “Hề chèo” thu hút người xem đêm diễn Tài năng múa

(Dân trí) - Không chỉ dừng lại ở những động tác điêu luyện, tạo hình ấn tượng, các thí sinh còn khắc họa rõ nét thần thái nhân vật trong những vở diễn kinh điển trên sân khấu Tài năng biểu diễn múa.

Thứ năm, 15/10/2020 - 10:41

Clip kích cầu du lịch Việt Nam sẽ phát trên kênh CNN từ ngày 15/10
Clip kích cầu du lịch Việt Nam sẽ phát trên kênh CNN từ ngày 15/10

(Dân trí) - Tổng Cục Du lịch đã phối hợp với CNN xây dựng clip có độ dài khoảng 30 giây để phát trên CNN nhằm chuyển tải thông điệp “Why not VietNam?” nhằm kích cầu du lịch sau đại dịch Covid-19.

Thứ năm, 15/10/2020 - 09:13

Phong cách thời trang ấm áp, dễ chịu mà vẫn “sang chảnh” trong mùa thu đông
Phong cách thời trang ấm áp, dễ chịu mà vẫn “sang chảnh” trong mùa thu đông

(Dân trí) - Những bộ đồ len luôn tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu cho người mặc, nếu biết cách kết hợp, bạn sẽ tỏa ra nét đẹp “sang chảnh”, trang nhã, dịu dàng ngay cả với những bộ đồ giản dị nhất.

Thứ năm, 15/10/2020 - 08:25