Chủ nhật 18/10/2020 - 07:26

Nữ diễn viên gợi cảm của “Vẻ đẹp Mỹ” hạnh phúc vỡ òa vì mang bầu ở tuổi 41

Dân trí Nữ diễn viên Mena Suvari được biết đến nhiều nhất với vai diễn cô nữ sinh trung học Angela Hayes xinh đẹp và tinh quái trong bộ phim “American Beauty” (Vẻ đẹp Mỹ - 1999).
>>Bí mật đằng sau “Vẻ đẹp Mỹ”
>>“Vẻ đẹp Mỹ”: Bộ phim của sự đẹp đẽ và... ghê tởm
>>Lộ diện người mẫu đằng sau tấm poster phim nổi tiếng gợi cảm

Nữ diễn viên gợi cảm của “Vẻ đẹp Mỹ” hạnh phúc vỡ òa vì mang bầu ở tuổi 41 - 1

Sự nghiệp của Suvari được đánh giá là có bước ngoặt khi cô xuất hiện trong bộ phim “American Beauty” hồi năm 1999

Ở tuổi 41, sau rất nhiều nỗ lực để có con, giờ đây, Mena Suvari đang mang thai người con đầu lòng, nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc vỡ òa. Trong cuộc sống riêng, nữ diễn viên đã đi qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và hiện tại đang trong cuộc hôn nhân thứ ba với người chồng có tên Michael Hope.

Hai người đã gắn bó với nhau được hai năm. Dự kiến, em bé sẽ chào đời vào mùa xuân năm 2021. Mena cũng tiết lộ rằng cô mang thai một cách hoàn toàn tự nhiên giữa lúc đang không hề chủ định hay nỗ lực gì.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí People, nữ diễn viên cho hay: “Trong suốt chặng hành trình, tôi vẫn luôn tin tưởng rằng sẽ có điều tốt lành, đẹp đẽ đến với mình. Đây là một trải nghiệm đầy xúc cảm đối với tôi. Cảm giác thật lạ lùng khi tôi biết mình đang mang thai. Tôi đã không thể tin nổi”.

Nữ diễn viên gợi cảm của “Vẻ đẹp Mỹ” hạnh phúc vỡ òa vì mang bầu ở tuổi 41 - 2

Ở tuổi 41, sau rất nhiều nỗ lực để có con, giờ đây, Mena Suvari đang mang thai người con đầu lòng

Mena Suvari chia sẻ rằng cô đã mơ ước từ rất lâu việc được làm mẹ: “Đó là điều tôi đã luôn mong mỏi chờ đợi. Vợ chồng tôi đã nỗ lực bằng nhiều phương pháp để có con trong suốt một quãng thời gian, nhiều khi tôi cảm thấy khá mệt mỏi vì những gì mình cần phải thực hiện. Tôi đã từng rất mong mỏi tin tốt lành sẽ đến nhưng rồi chờ mãi vẫn chưa thấy đến.

“Đã có lúc tôi cảm thấy quá suy sụp, thực sự mệt nhoài. Tôi lo lắng về tuổi tác của mình. Tôi 41 tuổi và hiểu cơ hội đang dần khép lại với mình, chỉ còn biết cầu mong may mắn sẽ đến. Thậm chí có thời điểm tôi còn tưởng mình không thể cố gắng hơn được nữa và dần học cách chấp nhận. Nhưng chính khi tôi buông xuôi thì điều kỳ diệu lại xảy tới”.

Hồi tháng 7 vừa qua, Mena Suvari cảm thấy mệt mỏi, thoạt tiên cô tưởng mình bị rối loạn đồng hồ sinh học do di chuyển nhiều, khi thấy có thêm những dấu hiệu “lạ”, Mena Suvari quyết định kiểm tra cẩn thận và nhận được tin vui bất ngờ, một “điều kỳ diệu” trong cuộc sống của cô.

Nữ diễn viên gợi cảm của “Vẻ đẹp Mỹ” hạnh phúc vỡ òa vì mang bầu ở tuổi 41 - 3

Hồi tháng 7 vừa qua, Mena Suvari cảm thấy mệt mỏi, thoạt tiên cô tưởng mình bị rối loạn đồng hồ sinh học

Nữ diễn viên gợi cảm của “Vẻ đẹp Mỹ” hạnh phúc vỡ òa vì mang bầu ở tuổi 41 - 4

Mena Suvari trong “American Beauty” 

Chồng của Mena Suvari là một chuyên viên phụ trách đạo cụ và dàn dựng bối cảnh cho các bộ phim, họ đã gặp nhau trên phim trường hồi năm 2016, hẹn hò hai năm rồi sau đó tổ chức hôn lễ kín đáo.

Trước đây, Mena Suvari đã kết hôn với quay phim Robert Brinkmann, hai người từng gặp nhau trên phim trường hồi năm 2000. Hai người gắn bó trong hôn nhân từ năm 2000 tới 2005. Người chồng thứ hai của Suvari là một chuyên viên quảng bá cho các sự kiện âm nhạc. Họ gắn bó khá ngắn ngủi trong hôn nhân, từ năm 2010 tới 2011.

Sự nghiệp của Suvari được đánh giá là có bước ngoặt khi cô xuất hiện trong bộ phim “American Pie” và “American Beauty” hồi năm 1999. Cho tới giờ, Suvari vẫn tích cực đóng phim, những vai diễn của cô thường là những vai phụ.

Trailer phim "American Beauty" (1999)

Bích Ngọc
Theo People

MỚI NHẤT
Đạo diễn phim “Thời xa vắng” qua đời vì bạo bệnh
Đạo diễn phim “Thời xa vắng” qua đời vì bạo bệnh

(Dân trí) - Thông tin từ người thân cho biết, đạo diễn Hồ Quang Minh qua đời vào 7h sáng ngày 16/10 tại nhà riêng ở TP.HCM. Ông ra đi sau thời gian dài chống chọi với bệnh hiểm nghèo, hưởng thọ 71 tuổi.

Thứ ba, 20/10/2020 - 08:23

Thế giới của những người đi săn nhật ký
Thế giới của những người đi săn nhật ký

(Dân trí) - Bạn có thói quen viết nhật ký không? Bạn cảm thấy thế nào nếu ai đó đọc được toàn bộ nhật ký của bạn? Từ những câu chuyện trần trụi, những ý tưởng hoang đường tới những bí mật gây xấu hổ...

Thứ ba, 20/10/2020 - 06:20

Hãy tin vào mắt mình, đây không phải ảnh “photoshop”...
Hãy tin vào mắt mình, đây không phải ảnh “photoshop”...

(Dân trí) - Váy và giày cao gót không chỉ dành cho phụ nữ, người đàn ông này đã chứng minh điều đó một cách hoàn hảo.

Thứ ba, 20/10/2020 - 06:09

Cô gái mất một bên chân vì ung thư trở thành người mẫu thời trang
Cô gái mất một bên chân vì ung thư trở thành người mẫu thời trang

(Dân trí) - Bernadette Hagans từng phát hiện mình bị ung thư năm 22 tuổi và phải phẫu thuật cắt bỏ bên chân phải để ngăn chặn các tế bào ung thư tiếp tục lan rộng.

Thứ ba, 20/10/2020 - 06:07

28 năm đăng quang của Hoa hậu có gia thế khủng
28 năm đăng quang của Hoa hậu có gia thế khủng

Hà Kiều Anh nổi tiếng không chỉ bởi nhan sắc kiều diễm mà còn gây chú ý bởi gia đình gia thế. Ông nội Hoa hậu Việt Nam 1992 là nguyên thứ trưởng Bộ Ngoại giao, còn mẹ là một doanh nhân thành đạt.

Thứ hai, 19/10/2020 - 09:55

Vì sao Đặng Thái Huyền luôn ám ảnh với thân phận phụ nữ thời hậu chiến?
Vì sao Đặng Thái Huyền luôn ám ảnh với thân phận phụ nữ thời hậu chiến?

(Dân trí) - Sinh ra và lớn lên khi đất nước không còn chiến tranh nhưng Đặng Thái Huyền lại luôn đắm đuối với dòng phim hậu chiến. Với chị, đó là cách để đồng cảm với những người phụ nữ trở về từ cuộc chiến.

Thứ hai, 19/10/2020 - 02:59

Nữ diễn viên gạo cội cho rằng nghề diễn khiến bà bị... ung thư
Nữ diễn viên gạo cội cho rằng nghề diễn khiến bà bị... ung thư

(Dân trí) - Nữ diễn viên gạo cội người Anh Julie Walters (70 tuổi) vừa quyết định từ giã sự nghiệp diễn xuất. Bà cho rằng căng thẳng trong nghề diễn đã khiến bà bị... ung thư.

Thứ hai, 19/10/2020 - 07:20

Ấm áp những tấm lòng nghệ sĩ trong một năm của “mùa dịch” và “mùa bão”
Ấm áp những tấm lòng nghệ sĩ trong một năm của “mùa dịch” và “mùa bão”

(Dân trí) - Năm nay, dịch bệnh và bão lũ đã gây nên biết bao khó khăn cho cuộc sống của người dân. Nhiều nghệ sĩ đã có những hành động thật đẹp đẽ và ấm áp qua từng “mùa khó”.

Thứ hai, 19/10/2020 - 07:19

Nhà Kardashian đổi cách kiếm tiền vì… “thế giới đổi thay không ngừng”
Nhà Kardashian đổi cách kiếm tiền vì… “thế giới đổi thay không ngừng”

(Dân trí) - Bà Kris Jenner cho rằng “thế giới thay đổi không ngừng” và mạng xã hội chính là một nguyên nhân dẫn tới việc kết thúc show “Keeping Up With the Kardashians” của gia đình bà.

Thứ hai, 19/10/2020 - 07:18

Bích Lan: “Lòng can đảm, sự quyết tâm đã giúp tôi vượt qua khoảng tối”
Bích Lan: “Lòng can đảm, sự quyết tâm đã giúp tôi vượt qua khoảng tối”

(Dân trí) - “Có thể lòng can đảm, sự quyết tâm vượt qua khoảng tối của hoàn cảnh để đi tới vùng sáng hơn là một trong những điểm chung lớn nhất của tôi và tác giả Tara Westover”, Bích Lan nói.

Chủ nhật, 18/10/2020 - 08:35

Sau những ngày tranh tài hấp dẫn, các tài năng múa đã lộ diện
Sau những ngày tranh tài hấp dẫn, các tài năng múa đã lộ diện

(Dân trí) - Tối 17/10 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội), cuộc thi Tài năng biểu diễn Múa 2020 đã chính thức bế mạc sau những ngày tranh tài hấp dẫn.

Chủ nhật, 18/10/2020 - 10:59

Cậu bé này sẽ trở thành... “người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh”
Cậu bé này sẽ trở thành... “người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh”

(Dân trí) - “Không có chuyện cậu bé này lớn lên mà không trở thành… người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh”, tài tử Dwayne Johnson hài hước bình luận.

Chủ nhật, 18/10/2020 - 07:28

ĐÁNG QUAN TÂM
Váy phao to như... chăn bông có giá gần 510 triệu đồng
Váy phao to như... chăn bông có giá gần 510 triệu đồng

(Dân trí) - Một thương hiệu thời trang cao cấp đến từ nước Ý vừa gây sốc với mẫu váy dạ hội ban đêm trông “to sù sụ” như thể... một chiếc túi ngủ.

Chủ nhật, 18/10/2020 - 07:21

"My sói" Thu Quỳnh phủ nhận tin đồn được cầu hôn
"My sói" Thu Quỳnh phủ nhận tin đồn được cầu hôn

Nữ diễn viên Quỳnh búp bê đã phủ nhận tin đồn cho rằng cô chuẩn bị kết hôn lần 2.

Thứ bảy, 17/10/2020 - 08:39

Khắc họa hình ảnh “Mẹ và Trái tim người lính”
Khắc họa hình ảnh “Mẹ và Trái tim người lính”

(Dân trí) - Những câu chuyện, kỷ vật, ký ức thời chiến tranh của người lính và của những người phụ nữ qua góc nhìn người lính là điểm nhấn của sự kiện “Mẹ và Trái tim người lính”.

Thứ bảy, 17/10/2020 - 02:44

Timothée Chalamet xấu hổ vì lộ ảnh thân mật với ái nữ nhà Johnny Depp
Timothée Chalamet xấu hổ vì lộ ảnh thân mật với ái nữ nhà Johnny Depp

(Dân trí) - Nam diễn viên Timothée Chalamet (24 tuổi) tâm sự rằng bản thân cảm thấy rất xấu hổ khi những bức ảnh thân mật với nữ diễn viên Lily-Rose Depp (21 tuổi) bị lan truyền trên mạng.

Thứ bảy, 17/10/2020 - 10:36

Lộ dáng “đầy đặn”, Billie Eilish nói gì?
Lộ dáng “đầy đặn”, Billie Eilish nói gì?

(Dân trí) - Billie Eilish là ngôi sao ca nhạc được giới trẻ hâm mộ hàng đầu hiện nay, cô có phong cách thời trang rất riêng: luôn mặc đồ rộng “thùng thình” bởi Billie Eilish quyết “không bao giờ khoe thân”.

Thứ bảy, 17/10/2020 - 06:38

Tiết lộ về mức cát-sê của ca sĩ Việt sau đại dịch Covid-19
Tiết lộ về mức cát-sê của ca sĩ Việt sau đại dịch Covid-19

(Dân trí) - Sau đại dịch, nhiều ca sĩ phải sống nhờ thù lao sự kiện hoặc đám cưới... Tuy nhiên, điều đặc biệt, nhiều ca sĩ cũng đã chủ động giảm cát - sê để chia sẻ khó khăn với đơn vị sản xuất.

Thứ bảy, 17/10/2020 - 06:36

Clip hài hước: Mèo bị bắt quả tang “trốn” vé tàu
Clip hài hước: Mèo bị bắt quả tang “trốn” vé tàu

(Dân trí) - Đoạn clip hài hước được lan truyền trên mạng ghi lại hình ảnh chú mèo bị người soát vé đưa xuống tàu vì... “trốn vé”.

Thứ bảy, 17/10/2020 - 06:35

Sau “Vì sao vụt sáng”, Lady Gaga vào vai người vợ... “sát thủ”
Sau “Vì sao vụt sáng”, Lady Gaga vào vai người vợ... “sát thủ”

(Dân trí) - Sau bộ phim “A Star Is Born”, hiện tại, Lady Gaga đang trong giai đoạn chuẩn bị cho một vai diễn mới, trong đó, cô sẽ vào vai một người vợ thuê sát thủ sát hại chồng cũ của mình.

Thứ sáu, 16/10/2020 - 10:09

Sóc Trăng tổ chức lễ hội  “Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo” vào cuối tháng 10/2020
Sóc Trăng tổ chức lễ hội “Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo” vào cuối tháng 10/2020

(Dân trí) - Ông Ngô Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, cho biết, cuối tháng 10/2020, tỉnh này sẽ tổ chức lễ hội "Oóc Om Bóc - Đua ghe Ngo". Đây là một lễ hội đặc trưng của đồng bào dân tộc Khmer.

Thứ sáu, 16/10/2020 - 07:02

“Bodysuit”: Món đồ “hot hit” giúp sao khoe sắc vóc gợi cảm
“Bodysuit”: Món đồ “hot hit” giúp sao khoe sắc vóc gợi cảm

(Dân trí) - Rất nhiều sao nữ lựa chọn mặc “bodysuit” để khoe vóc dáng gợi cảm trên sân khấu, trên mạng xã hội, khi xuống phố và thậm chí cả khi… ở nhà.

Thứ sáu, 16/10/2020 - 06:07

“Wonder Woman” Gal Gadot từng làm mọi cách để không trở thành... Hoa hậu
“Wonder Woman” Gal Gadot từng làm mọi cách để không trở thành... Hoa hậu

(Dân trí) - Gal Gadot (35 tuổi), nữ diễn viên của sê-ri phim siêu anh hùng “Wonder Woman”, mới đây đã có những tiết lộ bất ngờ về quãng thời gian cô tham gia các cuộc thi Hoa hậu.

Thứ sáu, 16/10/2020 - 06:06

“Súy Vân”, “Hề chèo” thu hút người xem đêm diễn Tài năng múa
“Súy Vân”, “Hề chèo” thu hút người xem đêm diễn Tài năng múa

(Dân trí) - Không chỉ dừng lại ở những động tác điêu luyện, tạo hình ấn tượng, các thí sinh còn khắc họa rõ nét thần thái nhân vật trong những vở diễn kinh điển trên sân khấu Tài năng biểu diễn múa.

Thứ năm, 15/10/2020 - 10:41